Danh mục sản phẩm

1. Các thông tin điều kiện hoăc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ:

− Giới hạn về thời gian:
• Hàng hóa:
o Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.
• Dịch vụ:
o Dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 24 – 72 giờ (tùy theo khu vực) kể từ khi nhận đơn hàng.

− Giới hạn về phạm vi địa lý:
• Hàng hóa:
o Cung cấp sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống Đại lý, Nhà phân phối, Siêu thị tiện lợi lớn nhỏ và kênh bán hàng Trực tuyến.
• Dịch vụ:
o Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng từ 3000.000 VNĐ trở lên.

 

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Nông nghiệp Bắc Trung Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

Nông nghiệp Bắc Trung Nam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Nông nghiệp Bắc Trung Nam xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0971689777  hoặc email htnnbactrungnam@gmail.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

− Điều kiện hoàn trả:
• Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:
o Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất.
o Sản phẩm không đúng với mô tả trên website hoặc trong hợp đồng mua bán.
o Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của Công ty.
o Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác và phụ kiện đi kèm (nếu có

Trường hợp Nông nghiệp Bắc Trung Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Nông nghiệp Bắc Trung Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Nông nghiệp Bắc Trung Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ htnnbactrungnam@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline  0971689777 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.